Bộ nhận diện thương hiệu

Bộ nhận diện thương hiệu

THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

Bộ nhận diện thương hiệu

Đối với tất cả các doanh nghiệp nói chung, thương hiệu là một tài sản vô cùng quan trọng có vai trò to lớn trong việc khẳng định tên tuổi, uy tín, phạm vi hoạt động và lịch sử hình thành công ty,… Thông qua thương hiệu, đối tác sẽ có thể nắm bắt được một số thông tin nhất định của doanh nghiệp sở hữu, từ đó có thể đưa ra các quyết định hợp tác, cộng tác hoặc trao đổi dễ dàng và nhanh chóng hơn. Để phát huy tối đa vai trò của thương hiệu cũng như làm nổi bật vị thế thương hiệu – uy tín của công ty, các doanh nghiệp cần phải đầu tư xây dựng một bộ nhận diện thương hiệu thật đầy đủ và nổi bật. Vậy bộ thương hiệu là gì? thông qua bài viết hôm nay, Bảo Ngân sẽ giúp các bạn hiểu rõ cũng như cung cấp đầy đủ các dịch vụ liên quan đến bộ nhận diện thương hiệu nếu quý khách có nhu cầu.

1. Vì sao phải thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Bộ nhận diện thương hiệu

Như đã nói, thương hiệu là một tài sản vô giá đối với doanh nghiệp, góp phần to lớn trong việc khẳng định uy tín và vị thế của doanh nghiệp trên thị trường. Tuy nhiên, theo thời gian, với sự cạnh tranh và phát triển của thị trường, các doanh nghiệp sẽ không sao tránh khỏi các bất lợi liên quan đến việc làm giả, làm nhái hoặc ăn theo uy tín thương hiệu gây ra nhiều tổn thất nghiêm trọng cho doanh nghiệp. Vì vậy, để hạn chế tối đa các rủi ro không đáng có này. Doanh nghiệp cần phải làm nổi bậc và nhấn mạnh uy tín của mình hơn nữa thông qua việc xây dựng một bộ nhận diện thương hiệu. Với các thành phần đầy đủ của một bộ nhận diện thương hiệu, phía doanh nghiệp sở hữu có thể hoàn toàn an tâm về các vấn đề liên quan đến quyền lợi, bảo mật, thiết kế, thông tin, mẫu mã thương hiệu,…. Đồng thời, thông qua bộ nhận diện thương hiệu, các thông tin liên quan đến doanh nghiệp như: tên, thời gian hoạt động, lĩnh vực hoạt hoạt động, lãnh đạo, chứng chỉ, nhân viên,… cũng sẽ dễ dàng đến với doanh nghiệp hơn. Bộ nhận diện thương hiệu sẽ giúp thương hiệu trở thành bản sắc riêng và là tài sản cá nhân của doanh nghiệp sở hữu.

2. Bộ nhận diện thương hiệu gồm có những ấn phẩm gì?

Bộ nhận diện thương hiệu

Thông thường, một bộ nhận diện thương hiệu của các doanh nghiệp tại Việt Nam sẽ bao gồm những ấn phẩm quan trọng như sau: Biểu tượng đại diện của doanh nghiệp (hay còn gọi là Logo), châm ngôn hoạt động của doanh nghiệp (câu khẩu hiệu/ Slogan), danh thiếp (card visit), giấy viết thư tín, tiêu đề được ấn hành trên thư, phong bì, thẻ đeo của nhân viên, hóa đơn của doanh nghiệp,…

3. Những ấn phẩm bộ nhận diện thương hiệu phải được in ấn dù là lớn hay nhỏ

Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ in ấn, các sản phẩm được tạo ra bởi công nghệ này có thể nói phần lớn đã đáp ứng được các tiêu chí như: mẫu mã in rõ ràng, màu sắc trung thực, đẹp mắt, hạn chế được tối đa các vấn đề liên quan đến kĩ thuật,… Vì vậy, với tầm quan trọng của bộ nhận diện thương hiệu, chúng tôi chân thành khuyên các bạn nên dùng kĩ thuật in ấn nếu cần thiết xuất ra các vật liệu cứng như card visit, bao thư, thư tín, giấy giới thiệu,… để đảm bảo thông tin thương hiệu của doanh nghiệp đến với thị trường, đối tác và doanh nghiệp một cách hoàn mỹ nhất, qua đó giúp người tiếp nhận dễ dàng nắm bắt thông tin hơn và có thiện cảm tích cực với doanh nghiệp, tạo ra nhiều bước đệm hợp tác sau này. Để chắc chắn sản phẩm in được đẹp mắt, giá thành phù hợp và chất lượng đạt yêu cầu, quý khách có thể đến và làm việc với Bảo Ngân. Bảo Ngân là đơn vị chuyên in ấn và cung cấp các sản phẩm in ấn chất lượng cao với dây chuyền công nghệ tiên tiến bậc nhất. Khi đến với Bảo Ngân, quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên hỗ trợ, tư vấn thật cặn kẽ, tận tình trước khi tiến hành thực hiện nên quý khách có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm.

4. Đánh giá của khách hàng khi làm việc với một công ty có xây dựng thương hiệu

Khi làm việc với một công ty hoặc doanh nghiệp có xây dựng thương hiệu, đa số quý khách hàng và đối tác đều cho biết rằng họ khá là an tâm và có thể dễ dàng tìm hiểu, cũng như đưa ra quyết định hợp tác hơn so với các đơn vị có thương hiệu không nổi bật. Thương hiệu chính là một tài sản tuy vô hình nhưng chính là cầu nối vững chắc giúp kết nối doanh nghiệp khách hàng và đối tác. Qua đó, doanh nghiệp sẽ kinh doanh có hiệu quả hơn và ngày càng lớn mạnh hơn.

5. Bộ nhận dạng thương hiệu đối với nhân viên

Đối với nhân viên, bộ nhận dạng thương hiệu cũng là một trong những thứ đặc biệt quan trọng. Thông qua bộ nhận dạng thương hiệu, nhân viên sẽ phân biệt được các bộ phận khác nhau trong cùng một đơn vị giúp cho việc tìm kiếm, hỗ trợ và liên lạc với nhau được thuận tiện hơn. Bên cạnh đó, bộ nhận dạng thương hiệu còn giúp các đối tác phía bên ngoài có thể phân biệt được nhân viên đó là thuộc công ty nào, bộ phận gì và chức vụ là gì,…

 

Scroll
0908.268.322 Chat trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyến