Lịch

Lịch

LỊCH VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN CHƯA BIẾT VỀ CHÚNG

Lịch là một thứ rất quan trọng trong cuộc sống của chúng ta. Bạn không thể nào tưởng tượng được rằng nếu không có sự xuất hiện của lịch thì cuộc sống của chúng ta sẽ như thế nào? Không có thời gian quy định và tính toán một cách rõ ràng thì cuộc sống này sẽ hỗn loạn ra sao? Thế nhưng lịch là gì? Nguồn gốc của lịch ra sao thì chắc hẳn ít ai có thể biết đến được. Để hiểu rõ hơn về điều đó, hãy cùng Bảo Ngân tham khảo qua bài viết sau đây.

  1. 1. Lịch là gì?

Lịch là một hệ thống đã có từ rất lâu đời, được dùng để đặt tên cho các chu kỳ thời gian, thông thường là theo các ngày. Nó là thước đo tính toán thời gian không thể thiếu trong cuộc sống của con người, được xây dựng theo các quy tắc riêng, có tổ chức, giúp cho cuộc sống của con người có nề nếp hơn, phục vụ các lễ nghi tôn giáo cũng như phục vụ các mục đích lịch sử và khoa học khác nhau. Lịch thường được in trên giấy để tiện lợi hơn trong việc tra cứu thời gian.

  1. 2. Nguồn gốc của lịch

Do nhu cầu ghi chép lại những sự kiện quan trọng trong cuộc sống đã xuất hiện từ thuở xa xưa, khi con người chưa có chữ viết, chỉ dùng hình vẽ và kí hiệu viết lên trên các hang động, thân cây,… Xuất phát từ những nhu cầu cơ bản đó nên lịch đã ra đời khiến cho con người vận động tổ chức hơn, có thời gian thống nhất hơn.

Từ thủơ xưa, lịch đã đóng một vai trò hết sức quan trọng trong cuộc sống của con người đặc biệt là người Á Đông. Qua các thời phong kiến, tuy các cơ quan làm lịch đã thay đổi rất nhiều lần, nhưng đều được tổ chức rất quy củ. Cơ quan này không chỉ làm lịch mà còn có nhiệm vụ dự báo thời tiết và quan sát thiên văn. Từ năm 1946 – 1967, Việt Nam sử dụng lịch từ các nhà xuất bản dịch từ lịch Trung Quốc sang. Sau khi trải qua nhiều sự kiện lịch sử, ta nhận thấy rằng, giờ chính thức của Việt Nam được tính theo múi giờ số 7, trong khi đó Trung Quốc lại tính theo múi giờ số 8. Vì thế, Việt Nam tự biên soạn lịch riêng đến ngày nay.

  1. 3. Một số loại lịch đang được sử dụng

3.1 Âm lịch

Âm lịch được người xưa tạo nên nhờ sự quan sát các chu kì chuyển động của Mặt trăng. Âm lịch có độ dài bằng đúng khoảng thời gian Mặt trăng hoàn thành một chu kỳ xung quanh Trái đất. Đây là loại lịch được cho là cổ xưa nhất và ngày nay âm lịch vẫn còn được sử dụng bởi một số tôn giáo như: Hồi Giáo, Phật Giáo,… các hoạt động truyền thống như: lễ Tết, giỗ chạp, đám cưới,… và còn được tham khảo khi xây nhà, mua sắm tài sản có giá trị lớn, xem ngày khai trương công ty, cửa hàng,…

3.2 Dương lịch

Dương lịch dựa trên thay đổi thấy được theo mùa và được tính theo sự chuyển động của Mặt trời. Dười thời Cộng hòa La mã, dương lịch Julius đã được chấp nhận. Mỗi năm sẽ có 365 ngày, năm nhuận sẽ có 366 ngày (4 năm 1 lần). Vì thế trung bình mỗi năm theo dương lịch chúng ta có 365,25 ngày. Vì thế lịch này tuy chậm nhưng cũng lệch dần với sự đồng bộ theo mùa. Và bắt đầu từ năm 1582, dương lịch trở thành lịch phổ biến và thông dụng nhất trên thế giới.

3.3 Âm dương lịch

Là lịch được đồng bộ theo chuyển động của Mặt Trăng và chuyển động biểu kiến của Mặt trời. Âm dương lịch là một biến thái của lịch âm nhưng có tính đến sự bù lại cho các sai lệch này bằng cách bổ sung thêm một tháng để có thể điều chỉnh các tháng tương đối phù hợp theo mùa.

  1. 4. Ý nghĩa và vai trò của lịch tết

Một mẫu lịch tết đẹp không chỉ đẹp mắt, ấn tượng mà còn góp phần trang trí cho ngôi nhà có thêm không khí hân hoan của những ngày tết. Nó như một nét văn hóa truyền thống của mỗi gia đình khi tết đến. Có thể thiếu một vài thứ khác nhưng những cuốn lịch sẽ luôn là ưu tiên lựa chọn hàng đầu, nó đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống. Bởi thiếu đi sự có mặt của nó giống như tết thiếu đi sự hân hoan.

Lịch tết còn có công dụng nhắc nhở mỗi con người nhớ đến những ngày quan trọng cần nhớ đến trong một năm của gia đình, bản thân, bạn bè và công việc. Cho chúng ta thấy được sự thật rằng ai cũng phải lo toan cuộc sống mà quên mất đi thời gian, hãy nhớ rằng thời gian không chờ đợi bất kì một ai. Nhắc nhở cho chúng ta biết quý trọng thời gian để sống cho thật tử tế.

Những mẫu in lịch tết đẹp thường đóng vai trò rất quan trọng và những ý nghĩa tốt đẹp đối với mọi người.Chẳng hạn như: báo hiệu một năm mới sắp đến hay giúp người xem xác định rõ được ngày giờ.

Ngày nay, việc tặng lịch cho khách hàng, đối tác, nhân viên vào mỗi dịp cuối năm đã trở thành một nét đẹp văn hóa trong giao tiếp. Nó không chỉ đơn thuần là một món quà tết mà nó còn mang một ý nghĩa vô cùng to lớn đối với doanh nghiệp. Thiết kế được một cuốn lịch đẹp, vừa để truyền tải bao thông điệp tốt lành đến người nhận mà còn vừa quảng bá được thông tin hình ảnh của doanh nghiệp, ngoài ra nó còn là một ấn phẩm trang trí đẹp mắt.

  1. 5. Lợi ích khi doanh nghiệp đặt lịch tết

Năm mới đến, bất cứ gia đình nào cũng cần có một cuốn lịch tết để theo dõi ngày tháng. Nắm bắt được nhu cầu đó, không ít các doanh nghiệp thực hiện in lịch để tặng cho khách hàng, đối tác và nhân viên. Vậy tại sao các doanh nghiệp lại muốn in lịch tết để tặng? Có rất nhiều lý do và đây là những lý do quan trọng nhất:

+ Quảng bá cho thương hiệu của công ty mình, là một trong những hình thức marketing hiệu quả nhất. Có dấu ấn của doanh nghiệp sẽ làm cho khách hàng luôn nhớ tới doanh nghiệp và những sản phẩm của mình.

+ Tạo sự ấn tượng cho khách hàng về tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp mình.

+ Tiết kiệm được chi phí vì chi phí in lịch sẽ rẻ hơn rất nhiều so với chi phí mua lịch.

+ Đáp ứng được nhu cầu mong muốn của khách hàng về nội dung và hình thực của lịch tết.

+ Thông điệp của doanh nghiệp được truyền tải rõ ràng và dễ dàng hơn.

Với những ưu điểm trên thì việc tự đặt in lịch tết trở thành xu hướng chung của mọi doanh nghiệp hiện nay. Chính vì vậy, sản phẩm lịch là một công cụ quan trọng trong cuộc sống và cả trong kinh doanh thương mại. Đây là phương tiện truyền tải thông tin quảng cáo có hiệu quả lâu dài nhất mà chi phí lại rẻ. Vì vậy mà dịch vụ in lịch tết đang ngày càng phát triển mạnh.

  1. 6. Các loại lịch tết thông dụng nhất hiện nay

Trên thực tế, có rất nhiều loại lịch tết được biến hóa đa dạng để phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi người. Các loại lịch mà doanh nghiệp thường đặt in như: lịch treo tường, lịch lò xo, lịch để bàn, lịch bloc. Để hiểu rõ hơn về chúng, chúng ta sẽ cùng điểm qua các thông tin và đặc điểm của từng loại như thế nào nhé!

6.1 Lịch để bàn

Lịch để bàn

Lịch để bàn

 

Lịch để bàn là một loại lịch nhỏ vừa bằng cuốn sổ tay, được thiết kế theo yêu cầu của người đặt in. Tùy vào mục đích cá nhân mà lịch để bàn có thể dùng để xem ngày tháng năm hoặc dùng để ghi chú. Bên cạnh đó còn có những hình ảnh vô cùng sinh động và đẹp mắt theo ý muốn của khách hàng. Thông thường mẫu lịch để bàn này thường được các bạn nhân viên văn phòng yêu thích vì sự nhỏ gọn , nhiều tiện ích và có tính thẩm mỹ cao.

Cấu tạo của lịch để bàn

Lịch để bàn thường có kích thước bằng một cuốn sổ tay, được in trên giấy chất lượng tốt, dày và có khung giá bằng bìa cứng để có khả năng dựng đứng tại bàn làm việc. Loại lịch này thường được đóng với nhiều dạng khác nhau, có thể là ghim xoắn hoặc ghim vòng bằng nhựa hoặc kim loại dùng để đặt trên bàn làm việc, dễ dàng di chuyển hoặc gấp gọn lại khi không sử dụng đến.

Loại lịch để bàn ta thường thấy nhiều nhất là loại lịch 13 tờ thương ứng với 12 tháng và một tờ bìa. Các tờ lịch để bàn thường được in một mặt lịch và một mặt là hình ảnh với những chủ đề khác nhau tùy theo người đặt lịch mong muốn. Nói chung, những hình ảnh minh họa rất đa dạng và phong phú.

Để làm một cuốn lịch để bàn theo sở thích của doanh nghiệp thì nó cực kì đa dạng, nhưng xét về cấu trúc chung thì người ta chia thành các loại khác nhau như: lịch để bàn chữ A, lịch để bàn chữ M, các loại lịch để bàn khác theo yêu cầu. Các loại lịch này thường có chất liệu như nhau nhưng mỗi loại sẽ có một công dụng riêng của nó để thuận tiện hơn cho khách hàng khi lựa chọn kiểu dáng.

+ Lịch để bàn chữ A: là một trong những loại lịch phổ biến nhất hiện nay. Khi đến với Bảo Ngân thì chắc chắn rằng bạn sẽ rất hài lòng vì sự thiết kế vô cùng độc đáo và khác lạ dành cho lịch để bàn chữ A như thế này. Bạn có thể tự do lựa chọn thoải mái chất liệu đế lót cho lịch của mình: bằng da, bằng vải, bằng gỗ… cao cấp, đa dạng đủ màu sắc cho bạn lựa chọn. Bạn có thể chọn in 1 mặt hay 2 mặt tùy theo ý thích và mục đích sử dụng của mình. Lò xo thông thường Bảo Ngân hay sử dụng là nhựa trắng, nhưng nếu bạn muốn cuốn lịch của mình trở nên sang trọng hơn thì có thể sử dụng các chất liệu khác như: vàng, bạc, đồng,…

Lịch để bàn chữ A

 

+ Lịch để bàn chữ M: Đây là loại lịch có cấu trúc tương tự như lịch để bàn chữ A vậy, nhưng được thêm phần note dùng để ghi chú công việc, ngày tháng hoặc để đánh dấu những sự kiện quan trọng. Phần note ghi chú được làm bằng bìa cứng và giấy in cột chia ngày và dòng. Vì thêm phần note này nên hình dáng của nó khá giống với hình chữ M nên được gọi là lịch để bàn chữ M.

Lịch để bàn chữ M

 

Chất liệu và kích thước chính của lịch để bàn

+ Chất liệu: giấy Couche, giấy mỹ thuật, giấy Bristol, giấy ford,… với định lượng 250gsm.

+ Kích thước: 21x15cm, 13x18cm, 14x14cm, 20x20cm khổ ngang, đứng hoặc vuông và bạn có thể tùy chỉnh kích thước theo ý bạn mong muốn.

+ In ấn: được in ấn bằng các thiết bị máy móc hiện đại, máy in kỹ thuật số chất lượng cao, sau khi in sẽ được cán một lớp màng mờ để giữ được độ bền của màu. In theo mẫu đã có sẵn hoặc bạn muốn được thiết kế riêng cho công ty của mình thì đội ngũ nhân viên thiết kế của Bảo Ngân luôn sẵn sàng hỗ trợ hết mình để thực hiện theo như mong muốn của khách hàng.

+ Cách đóng cuốn: đóng gáy lò xo, hoặc bạn có thể lựa chọn loại lò xo bằng nhựa, vàng, đồng hay bạc,…

+ Đế lót: được làm bằng mica, gỗ, simili,…

Các tiện ích của lịch để bàn

Chúng ta có thể thấy được, ngoài công dụng dùng để xem thời gian như bao loại lịch khác thì chúng còn mang lại cho chúng ta những tiện ích khác như:

+ Kích thước lịch để bàn nhỏ chủ yếu dùng để đặt trên bàn làm việc, bàn học. Được thiết gọn nhẹ, đẹp mắt nên lịch để bàn thường được xuất hiện như một vật trang trí.

+ Lịch để bàn thường có những ô nhỏ để chúng ta có thể đánh dấu hoặc ghi chú lại những ngày đặc biệt, quan trọng. Nhờ chiếc lịch mà chúng ta sẽ không thể quên được những sự kiện, công việc mà bạn cần phải nhớ. Đây là loại lịch dành cho những bạn hay bị quên.

+ Trên lịch để bàn thường là những thông tin của công ty, thông tin sản phẩm. Đây cũng là một cách quảng bá thương hiệu cho sản phẩm mình một cách hiệu quả nhất.

+ Một món quà tặng ý nghĩa dành cho các doanh nghiệp muốn gửi tặng đến đối tác, khách hàng, nhân viên của mình để tạo sự hợp tác đoàn kết cũng như tạo dấu ấn riêng, sự chuyên nghiệp về thương hiệu của mình.

6.2 Lịch treo tường

Lịch treo tường

 

Lịch treo tường thường được sử dụng tại văn phòng cũng như trong các gia đình. Đây là một nét thuần túy của người Việt Nam từ xưa đến nay. In lịch treo tường chắc chắn là công cụ đắc lực giúp cho các doanh nghiệp đưa hình ảnh của công ty gửi đến cho khách hàng, đối tác của mình những thông điệp tốt lành.

Hai loại lịch treo tường hiện đại nhất đó chính là: lịch độc quyền và lịch phôi (hay còn gọi là lịch trắng).

+ Lịch độc quyền: là lịch sử dụng các hình ảnh và ý tưởng của khách hàng cung cấp cho nhà thiết kế lựa chọn và thiết kế riêng theo yêu cầu của khách hàng. Do là lịch độc quyền được in theo nhu cầu và với số lượng nhỏ nên chi phí khá cao so với lịch phôi. Khi đến đặt in lịch độc quyền, khách hàng cần chuẩn bị những hình ảnh làm lịch là ảnh chất lượng cao, kích thước lớn. Vì tấm lịch này luôn đồng hành với doanh nghiệp nên đã trở thành một công cụ marketing  hiệu quả nhất, giúp khách hàng nhớ tới thương hiệu của mình lâu hơn.

+ Lịch phôi: hay còn gọi là lịch trắng. Đây là loại lịch được thiết kế theo mẫu có sẵn, bao gồm nhiều chủ đề đa dạng, giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn các mẫu lịch phôi và in nội dung quảng cáo của công ty lên phần trắng của tờ lịch phôi. Màu sắc trong phôi lịch thường rất phong phú và đa dạng được thiết kế hài hòa theo từng chủ đề.

Các mẫu lịch treo tường phổ biến

  1. Lịch treo tường 1 tờ

Lịch treo tường 1 tờ

 

Lịch treo tường 1 tờ là loại lịch chỉ có 1 tờ lịch lớn được cố định và treo lên tường thông qua một tấm nẹp bằng thép mỏng. Tờ lịch này thường được in hình ảnh biểu tượng của 12 tháng dạng đơn giản. Lịch treo tường 1 tờ thường được các doanh nghiệp lớn sử dụng để làm quà tặng cho các công nhân viên của mình.

Cấu tạo của lịch treo tường 1 tờ

+ Về chất liệu: thường được làm bằng giấy Couche với định lượng 80gsm đến 100gsm,…

+ Về kích thước: Kích thước tiêu chuẩn là 45x70cm.

+ Thiết kế: lịch thông thường được thiết kế theo hình chữ nhật, nhưng sẽ có những hình dạng khác biệt hơn như: hình tròn, hình vuông,... tùy theo sở thích của khách hàng. Phía trên của tờ lịch là những thông tin của công ty, tên thương hiệu, logo, địa chỉ liên lạc,…

  1. Lịch treo tường 5 tờ

Lịch treo tường 5 tờ

 

Là loại lịch có cấu trúc 5 tờ với 1 tờ chủ đề và 4 tờ in lịch âm dương các tháng, mỗi tờ 3 tháng. Lịch treo tường 5 tờ có giá thành rẻ nhưng cũng không kém phần đa dạng về hình ảnh và nội dung thể hiện. Loại lịch này cũng được nhiều sự lựa chọn của các doanh nghiệp. Đặc biệt các doanh nghiệp nhỏ lẻ chưa có nhiều chi phí cho dịch vụ này. Nhưng vẫn muốn tri ân khách hàng, đối tác của mình bằng món quà ý nghĩa này. Cũng như quảng bá được thương hiệu của mình đến cho họ.

 Cấu tạo của lịch treo tường 5 tờ

+ Chất liệu: được làm từ loại giấy mỏng, thông thường là Couche 100gsm.

+ Kích thước: kích thước thông dụng nhất hiện nay là 45x70cm và các kích thước tùy chỉnh.

+ Thiết kế: được thiết kế theo kiểu nhận diện thương hiệu, thể hiện những đặc trưng riêng, gây ấn tượng và giúp khách hàng nhớ tới thương hiệu mình lâu hơn.

+ Được đóng lò xo trên đầu, tiện lợi cho việc lật qua lại. Phía trên 5 tờ lịch thường có phần trống để in thêm thông tin của công ty như: địa chỉ, điện thoại, email,… lịch lò xo 5 tờ này thường được thiết kế theo nhiều chủ đề với nhiều mẫu mã phong phú, đa dạng.

  1. Lịch treo tường 7 tờ

Lịch treo tường 7 tờ

 

Là loại lịch bao gồm 1 tờ bìa và 6 tờ ruột bên trong tương ứng với mỗi tờ 2 tháng. Trên lịch 7 tờ thường có phần phôi trống để in tên công ty, logo, email, địa chỉ,…của doanh nghiệp. Vừa giúp doanh nghiệp quảng bá được thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của mình, mà nó còn là một món quà vô cùng lý tưởng bởi sự trang trọng và lịch sự của chúng.

Cấu tạo của lịch treo tường 7 tờ

+ Chất liệu: giấy couche, giấy mỹ thuật, giấy lvory,…

+ Kích thước: phổ biến nhất là 36x70cm, 41x63cm,… hoặc tùy theo yêu cầu của khách hàng.

+ In ấn: được in bằng công nghệ offset 4 màu, 1 mặt,… Bìa được in theo công nghệ mới Metalize ván MDF dày 3mm, bế nổi 3D, in 4 màu và ép nhũ,…

+ Gia công: nẹp nhựa, nẹp kim loại, lò xo,…

  1. Lịch treo tường 13 tờ

Lịch treo tường 13 tờ

 

Cũng tương tự như những loại lịch trên, lịch treo tường 13 tờ cũng bao gồm 1 tờ bìa và 12 tờ ruột bên trong ứng với 12 tháng trong năm. Mẫu lịch treo tường này thường có cùng chủ đề với nhau, gồm cả nội dung, màu sắc và cả kiểu dáng. Điều này tạo nên sự hài hòa cho cả tổng thể, màu sắc tươi sáng và mới mẻ, hiện đại tạo cho chúng ta cảm giác năng động, trẻ trung hơn.

Cấu tạo của lịch treo tường 13 tờ

+ Chất liệu: được làm bằng giấy Couche Matt 120gsm hoặc 180gsm.

+ Kích thước: thông dụng nhất là 30x40cm, 40x60cm, 35x70cm,… hoặc tùy theo yêu cầu của khách hàng.

+ In ấn: tạo hình thúc nổi, in ép nhũ, cát sần,…

+ Gia công: sau khi in ấn, lịch sẽ được thêm một bước gia công nữa để hoàn thiện hơn cũng như để tạo độ thẩm mỹ và bền đẹp cho sản phẩm. Lịch được gia công lò xo, nẹp thiếc, gắn bìa treo,… Ngoài những mẫu lịch phôi có sẵn, in lịch treo tường với những thiết kế độc đáo, sáng tạo theo phong cách riêng sẽ giúp cho bạn quảng bá doanh nghiệp của mình hiệu quả hơn.

  1. Lịch bloc

Lịch bloc

 

Lịch bloc được coi là truyền thống của người Việt Nam, có kết cấu gồm 2 phần: phần lịch và phần bìa cứng ( hoặc bìa gỗ ).

Phần lịch bao gồm 365 tờ tương ứng với 365 ngày trong năm. Ngoài ra, trên đó còn có những thông tin bổ ích khác như: chú thích các ngày lễ Tết, trích dẫn các câu thành ngữ, tục ngữ,… được đóng cuốn dày, có thể xé tờ khi sử dụng. Phần lịch này được gắn với một tấm bìa cứng bằng carton, ván ép, gỗ,… với nhiều chủ đề, hình ảnh và nội dung khác nhau.

Lịch bloc thường được treo trong phòng khách của gia đình hoặc là trong phòng làm việc,… để theo dõi sự biến đổi của thời gian qua độ dày mỏng của cuốn lịch cũng như là một vật dụng trang trí tuyệt đẹp.

Cấu tạo của lịch bloc

+ Chất liệu: thường được làm bằng giấy Couche,… Phần bìa bằng carton, ván ép, gỗ,…

+ Kích thước: rất đa dạng về kích thước như: lịch bloc siêu cực đại 30x40cm, lịch bloc cực đại 25x35cm, lịch bloc siêu đại 20x30cm, lịch bloc đại đặc biệt 16x24cm và một số loại lịch bloc kích thước nhỏ được gắn vào bìa lịch: 14.5x20.5cm, 12x18cm, 10x15cm,…

+ In ấn: in offset kết hợp in công nghệ Metalize, bế nổi, chạm cát, phun nhung, bế nổi 3D.

  • Dù là bất cứ mẫu lịch nào đi chăng nữa thì lịch treo tường cũng đòi hỏi tính thẩm mỹ cao, chất lượng tốt và truyền tải thông tin một cách rộng rãi. Thiết kế lịch treo tường, điều cơ bản đầu tiên đó chính là về mặt hình ảnh, đường nét liên quan trực tiếp đến chủ đề được lựa chọn để sắp xếp theo một bố cục hài hòa, gây ấn tượng với người dùng. Một mẫu lịch treo tường đẹp không chỉ để tra cứu thời gian hằng ngày mà còn để lưu lại trong tâm trí người xem hình ảnh về các công ty, doanh nghiệp của mình, làm cho mối quan hệ trở nên gần gũi, mật thiết hơn.

Tiện ích chung của lịch treo tường

Mỗi năm, các doanh nghiệp bỏ ra một số tiền không nhỏ cho việc in lịch. Với mỗi người, lịch treo tường có những tác dụng khác nhau:

+ Vì được in trên một khổ giấy lớn nên việc xem thời thứ, ngày, tháng rất tiện lợi. Đối với những ngày quan trọng chúng ta có thể note lại một cách dễ dàng và dễ nhớ hơn.

+ Trên lịch treo tường thường có những lời chúc tốt đẹp mà mọi người gửi gắm cho nhau.

+ Những bức tranh, hình ảnh sinh động,… làm cho tấm lịch trở nên sang trọng và đẹp hơn, có thể dùng trong việc trang trí trong gia đình.

+ Lịch thường được các doanh nghiệp in để tặng cho nhân viên, đối tác, khách hàng. Đây là dịp để doanh nghiệp tri ân cũng như để quảng bá hình ảnh công ty, đây là chiến lược marketing hiệu quả nhất.

  1. 7. Địa chỉ đáng tin cậy

Với xu thế hiện tại của nền kinh tế hiện nay, việc quảng bá thương hiệu sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp nắm giữ vai trò quan trọng và là yếu tố quyết định cho sự phát triển. Vì vậy, chất lượng in ấn cũng đóng một vai trò không thể thiếu trong mọi kế hoạch, định hướng của doanh nghiệp.

Với giá in ấn và phương thức giao nhận linh hoạt, cùng với những sản phẩm chất lượng và có thể in ấn trên nhiều chất liệu, đã giúp Bảo Ngân trở thành một đối tác được các thương hiệu nổi tiếng tin cậy nhất trên thị trường hiện nay. Một cơ sở in ấn uy tín, luôn làm hài lòng khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Với đội ngũ nhân viên thiết kế nhiều kinh nghiệm, với những ý tưởng mới lạ, độc đáo và sáng tạo sẽ có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Bảo Ngân hứa hẹn rằng sẽ mang đến cho bạn những bộ lịch hấp dẫn, gây ấn tượng nhất để thương hiệu của bạn sẽ luôn phủ sóng rộng rãi và phát triển hơn.

Hãy liên hệ với Bảo Ngân để lựa chọn và đặt cho mình những sản phẩm chất lượng nhé! Nếu bạn cần được tư vấn và hỗ trợ thì liên hệ ngay với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình của chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Thông tin liên hệ

  • Hotline: 028.6289 2153 - 6289 2155
  • Wedsite: https://inbaongan.com.vn/
  • Email: inbaongan@gmail.com
  • Địa chỉ: 6 Nguyễn Duy Cung, P. 12, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
Scroll
0908.268.322 Chat trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyến