Menu

Menu

Những điều bạn chưa biết về menu

Menu – một phần không thể thiếu của bất kì doanh nghiệp nào kinh doanh về lĩnh vực dịch vụ, đặc biệt là các nhà hàng, quán ăn, quán cafe, quán trà sữa,… Menu đóng một vai trò rất quan trọng trong việc thể hiện phong cách riêng của từng nhà hàng. Nhưng sẽ có rất ít người hiểu được menu là gì và tại sao được gọi là menu? Chúng có tầm quan trọng và ảnh hưởng như thế nào đến việc kinh doanh? Để giải đáp được những thắc mắc đó, hãy để Bảo Ngân giúp bạn hiểu qua bài viết sau đây nhé!!

  1. 1. Menu là gì?

Trong Tiếng anh, menu có nghĩa là giao diện chính, nhưng được gọi với cái tên thân mật hơn với người Việt đó chính là “thực đơn”. Menu thường được sử dụng nhiều trong các nhà hàng, quán ăn gia đình, quán cafe, trà sữa,… Nó là bảng tóm tắt tất cả những món ăn mà bạn kinh doanh, bao gồm cả giá tiền và được đính kèm cả hình ảnh rất sinh động và đẹp mắt làm cho khách hàng dễ lựa chọn hơn. Menu càng đẹp, càng độc đáo, càng khiến khách hàng chú ý và kích thích họ gọi nhiều món hơn.

  1. 2. Vai trò của menu

Có thể bạn chưa biết rằng, việc khách hàng lựa chọn món ăn nhiều hay ít, cảm nhận của khách hàng về quán của bạn như thế nào là phụ thuộc 80% vào menu.

Vì bất kì một doanh nghiệp nào kinh doanh về dịch vụ thì cũng cần phải có menu. Có thể nói, menu là cái ấn tượng đầu tiên mà khách hàng nhìn vào ở mỗi cửa hàng. Chưa biết được món ăn, thức uống có ngon hay không nhưng nhìn thấy được sự chỉnh chu trong từng chiếc menu, khách hàng sẽ có thiện cảm ngay. Vì thế mà menu đóng một vai trò hết sức quan trọng. Chính vì lẽ đó, trên thị trường hiện nay in menu đang là dịch vụ được ưa chuộng nhất và đặc biệt hơn là in menu theo yêu cầu đang phát triển mạnh.

Muốn thu hút sự chú ý của khách hàng, điều đầu tiên và quan trọng nhất đó chính là một chiếc menu thật xinh xắn với những thiết kế độc đáo và đẹp mắt đưa đến tay khách hàng sẽ giúp cho việc kinh doanh của doanh nghiệp càng phát triển, tạo ra nhiều lợi nhuận.

  1. 3. Lợi ích của menu

  • Quảng cáo thương hiệu: Hầu hết các menu được thiết kế in ấn theo dạng cung cấp những thông tin cơ bản liên quan đến cửa hàng của mình như: tên, địa chỉ, logo, số hotline, facebook,… Đây là những thông tin tuy ít ỏi nhưng cũng đủ làm cho khách hàng nhớ và nhận ra được ngay cửa hàng của bạn khi bất chợt nhìn thấy ở đâu.
  • Quản lý được chi phí: Menu không chỉ dành để giới thiệu với khách hàng mà menu còn đóng vai trò rất quan trọng đối với quản lý cửa hàng. Với những thứ mà khách hàng lựa chọn trong menu có sẵn thì họ sẽ biết được cần phải chuẩn bị những nguyên vật liệu gì với số lượng bao nhiêu. Nhờ vậy mà bộ phận quản lý sẽ dễ dàng tính toán được chi phí. Từ đó, họ tính toán và điều chỉnh mức giá trong menu sao cho hợp lý. Điều này giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả công việc tốt nhất.
  • Dễ dàng nắm bắt được tình hình thị hiếu của khách hàng: Nhờ có menu mà việc quản lý các dịch vụ trở nên dễ dàng hơn, tiện lợi hơn. Bộ phận quản lý sẽ nắm được những dịch vụ hay món ăn, thức uống nào được khách hàng ưa chuộng nhất, để từ đó sẽ chuẩn bị những nguyên vật liệu ấy nhiều hơn và giúp cho những bạn phục vụ dễ dàng giới thiệu những best seller của cửa hàng mình cho các vị khách hàng đến lần đầu tiên.
  1. 4. In menu là gì?

In menu chính là việc sử dụng các công nghệ in ấn để in những hình ảnh, tên gọi, giá thành,… các món ăn mà được phục vụ lên một chất liệu nào đó như: giấy, nhựa, gỗ,… Trước sự phát triển của công nghệ ngày nay và nhu cầu của con người ngày càng tăng, các loại menu phải được thiết kế in ấn đặc biệt, độc đáo và sáng tạo để thể hiện được phong cách riêng của từng cửa hàng.

  1. 5. Những yếu tố tạo nên sức hút của một menu

Từ xưa đến nay, menu được cho là một trong những yếu tố tạo nên sức hút của cửa hàng. Để thu hút được khách hàng thì cần phải có một chiếc menu đẹp với những thiết kế độc đáo tạo nên sự riêng biệt cho thương hiệu của mình. Vậy đâu là những yếu tố để tạo nên một menu như thế? Hãy cùng Bảo Ngân điểm qua các yếu tố sau đây:

  • Nét riêng biệt độc đáo: Bất kì một nhà hàng, quán ăn, quán cafe,… nào mở ra, trước tiên họ đã phải có một chiến lược Marketing riêng cho mình, để suy nghĩ về những cái tên độc lạ dành cho các món ăn, thức uống làm sao để thu hút được sự chú ý của khách hàng, làm sao cho khách hàng ghi nhớ lâu hơn những món ăn đó. Đồng thời, những món ăn, thức uống được nhà hàng đặt tên độc và lạ sẽ tạo nên sự khác biệt với những đối thủ cạnh tranh khác.
  • Hình ảnh sinh động, đẹp mắt: Hình ảnh chính là yếu tố mà thu hút được sự chú ý của khách hàng nhanh nhất, đặc biệt là những em bé nhỏ. Vì vậy, những hình ảnh cần phải chân thực, sinh động và thật là bắt mắt. Tùy vào phong cách của nhà hàng thế nào mà chọn màu sắc hình phù hợp.
  • Sắp xếp bố cục: Thường thường, chúng ta có thể trông thấy được những món chủ đạo của nhà hàng thường được sắp xếp những vị trí dễ nhìn thấy nhất. Song song đó là những món ăn được sắp xếp theo chủ đề. Việc sắp xếp như vậy sẽ giúp cho khách hàng dễ dàng tìm kiếm món ăn hơn.
  • Màu chủ đạo: Cũng như những màu sắc của hình ảnh, màu chủ đạo của menu được chọn theo phong cách của cửa hàng. Việc chọn màu chủ đạo cho cửa hàng cũng như những hình ảnh tạo nên sự kích thích vị giác của khách hàng.
  • Ngôn ngữ: Để giới thiệu món ăn một cách chính xác, việc sử dụng ngôn ngữ trong menu hết sức quan trọng. Đa số các khách hàng chỉ dựa vào menu để lựa chọn món, cho nên những thông tin trên menu vừa độc vừa lạ sẽ thu hút khách hàng chú ý hơn. Và cũng tùy theo cơ sở kinh doanh lớn hay nhỏ mà nên sử dụng hai hay một loại menu: tiếng anh và tiếng việt. Đa số những quán ăn gia đình, quán trà sữa, cafe nhỏ thì menu tiếng việt là phổ biến.Nhưng những nhà hàng – khách sạn lớn đa phần là các khách du lịch nên cần dùng menu tiếng anh để dễ dàng và thuận tiện hơn cho cả khách hàng và phục vụ nhà hàng.
  • Cách thiết kế menu: Menu thường được thiết kế giống với phong cách của nhà hàng. Vì vậy, khi thiết kế menu bạn nên đính kèm những hình ảnh liên quan đến phong cách đó.
  • Chất liệu menu: Có rất nhiều loại menu cho bạn lựa chọn: menu giấy, menu da, menu vải, menu gỗ,… Tùy vào mục đích của nhà hàng mà có sự lựa chọn in menu khác nhau. Và chất liệu của menu cũng là một yếu tố quan trọng tạo nên sự chất lượng của nó.

 

Hình ảnh chân thực, sinh động, bố cục rõ ràng, màu chủ đạo đen

 

  1. 6. Những loại menu phổ biến

Như những thông tin ở phía trên thì ta thấy menu rất đa dạng về kiểu dáng, kích thước, màu sắc,… và để cho những ai đang muốn kinh doanh về dịch vụ biết phong cách nhà hàng hay quán ăn, quán cafe, trà sữa,… của bạn nên sử dụng menu như thế nào là phù hợp thì hãy để Bảo Ngân giới thiệu cho bạn biết về những mẫu menu phổ biến được ưa chuộng nhất hiện nay.

6.1 Menu 1 tờ

Menu 1 tờ còn được gọi là menu tờ rời, menu cầm tay. Những dạng menu này nội dung chỉ gói gọn trên 1 tờ. Đây là một loại menu có giá thành thấp nhất, nhưng không phải là chúng không được gọi là menu không cao cấp.

Menu dạng 1 tờ như thế này có thể gấp đôi lại. Đây là loại menu cơ bản nhất của dạng 1 tờ. Nó được sử dụng như một tờ rơi phát cho khách hàng lui tới quán. Thông thường nó sẽ ghi những món đặc trưng hoặc những món giao hàng tận nơi cho khách hàng. Đây là dạng menu tờ rơi nên bạn không cần phải sử dụng giấy quá đắt tiền. Chỉ cần in dạng giá rẻ hoặc trung bình là được.

Ngoài ra dạng menu này còn được thiết kế theo kiểu in menu có sẵn. Tức là, thông thường những menu dạng này được thiết kế đơn giản, thông tin trên menu sẽ được để trống để khách hàng tự điền thông tin vào đó theo ý tưởng của mình. Menu in sẵn thường có một màu nền và ít được trang trí họa tiết xung quanh, chủ yếu thiết kế dành cho những nơi thường xuyên thay đổi món ăn như các nhà hàng tiệc cưới,…

  • Đặc điểm của menu giấy 1 tờ
  • Về kích thước: Menu 1 tờ có những kích thước tiêu chuẩn cơ bản: A5, A4, A3. Đây là ba kích thước thường được sử dụng phổ biến nhất. Ngoài ra còn có một số kích thước tùy chỉnh theo yêu cầu của khách hàng để tạo sự riêng biệt và độc đáo.
  • Về chất liệu: Menu dạng 1 tờ này thường được làm bằng giấy Couche với định lượng 300gsm bồi bìa carton hoặc fomex. Dạng thực đơn bồi như thế này sẽ làm cho giấy trở nên cứng cáp hơn, cầm chắc tay hơn và có độ bền hơn.
  • In ấn: in offset, in theo yêu cầu của khách hàng. Sử dụng nhiều kĩ thuật in hiện đại như: ép kim bạc, ép kim vàng, ép plastic,… Sau khi in ấn sẽ cán thêm 1 lớp màng bóng hoặc màng mờ,… Bìa bồi bình thường có độ dày khoảng 2 đến 3 li tùy theo khách hàng lựa chọn.

 

          

                                                                      Mẫu menu 1 tờ cán màng bóng                                         Mẫu menu in sẵn

 

              

                                                                          Mẫn menu cao cấp được                                          Mẫu menu cao cấp được

                                                                        kết hợp ép kim và phun UV                                       kết hợp ép kim và lăn cát

  

  • Vì sao nên chọn menu dạng 1 tờ, ưu điểm và nhược điểm của chúng là gì?
  • Ưu điểm:

+ Giá thành rẻ nên tiết kiệm được chi phí.

+ Menu được cán màng sẽ chống thấm nước tốt hơn không cán màng.

+ Menu dạng 1 tờ ép plastic sử dụng loại siêu dày để tăng độ bền của menu. Thời gian làm menu ép plastic như vậy khá nhanh, từ 1 đến 2 tiếng là bạn đã có ngay một chiếc menu thật ưng ý cho quán của mình.

  • Nhược điểm:

+ Giấy có độ bền thấp, khả năng chống nước kém, cán màng chỉ để làm hạn chế khả năng thấm nước trên bề mặt giấy.

6.2 Menu đóng gáy lò xo

Menu đóng gáy lò xo là một dạng menu được sử dụng phổ biến nhất, với những thiết kế đơn giản, các trang giấy được cố định với nhau bằng một thanh lò xo cỡ vừa. Được thiết kế và in ấn theo phong cách riêng của nhà hàng. tùy vào số lượng món ăn và kích thước mà chúng có độ dày mỏng khác nhau.

Đây là loại menu đươc đóng gáy bằng một thanh lò xo cỡ vừa. Loại gáy lò xo này sẽ xiên qua các lỗ được đục sẵn dọc theo tờ giấy để cố định các trang lại với nhau thành một thể thống nhất.

 

Mẫu menu lò xo

 

  • Đặc điểm:
  • Về kích thước: Cũng có ba dạng cơ bản như menu 1 tờ và những kích thước tùy chỉnh.
  • Về chất liệu: Menu đóng gáy lò xo thường được làm bằng giấy Couche với định lượng 300gsm, giấy mỹ thuật,…
  • In ấn: In logo và các thông tin khách hàng yêu cầu, Bảo Ngân sẽ thiết kế đặc biệt và sử dụng công nghệ kĩ thuật hiện đại như: ép kim, cán vân,… ruột menu sẽ được ép plastic, bồi giấy nhiều lớp, bồi carton hoặc fomex để tăng độ cứng cáp, sau đó sẽ được cán thêm một lớp màng mờ. Làm cho cuốn menu trở nên đẹp và sang trọng.
  • Lò xo: Có hai dạng lò xo nhựa và lò xo thép, tùy theo khách hàng lựa chọn. Lò xo nhựa được làm bằng nhựa tốt và có độ co giãn. Lò xo thép làm từ thép sơn tĩnh điện, độ bền cao, thích hợp làm menu, giấy ghi chú,…

 

       

Mẫu menu lò xo kết hợp ép kim thương hiệu và cán vân

 

  • Vì sao nên chọn menu đóng gáy lò xo?

+ Các loại menu được đóng gáy lò xo sẽ giúp cho việc lật các trang sẽ dễ dàng hơn, tạo tính thẩm mỹ và làm cho khách hàng cảm thấy thoải mái khi sử dụng.

+ Menu có nhiều trang, nhiều tờ thì việc đóng gáy lò xo sẽ giúp menu trông gon gàng hơn và việc lưu giữ sản phầm được dễ dàng hơn.

+ Được cán màng mờ nên có khả năng chịu được nước. Rất thích hợp với các nhà hàng, quán cafe, spa, tiệm nail,…

+ Lò xo có dạng hình xoắn ốc, chất lượng tốt, có nhiều kích thước khác nhau phù hợp cho từng loại menu.

+ Nếu khách hàng lựa chọn ép plastic thì đây cũng là dạng menu được in nhanh như menu 1 tờ vậy.

+ Với loại menu giấy bồi thì nên chọn cách đóng menu gáy lò xo là tốt nhất. Vì cấu tạo của chúng không đủ dày để đóng kiểu như gáy dán keo hay bắt đinh vít.

6.3 Menu bìa da

Menu bìa da là một sản phẩm thân thuộc thường được sử dụng trong các nhà hàng, quán ăn gia đình. Menu bìa da giúp cho nhà hàng trở nên sang trọng và tinh tế hơn. Ngoài ra bìa menu làm bằng da sẽ giúp bảo vệ chống thấm nước cho các trang bên trong một cách tốt nhất.

  • Vai trò của menu bìa da

Menu bìa da đóng một vai trò hết sức quan trọng, nó tạo nên sự sang trọng, lịch sự, tinh tế của nhà hàng. Làm cho khách hàng cảm nhận được sự chuyên nghiệp, kích thích vị giác của họ khi nhìn vào một menu đẹp mắt như vậy, giúp họ gọi nhiều món ăn hơn và khả năng quay lại nhà hàng cao hơn.

Với cuốn menu bìa da đẹp, nó không chỉ góp phần khẳng định sự tinh tế của nhà hàng, quán ăn mà nó còn mang đến sự chuyên nghiệp cho khâu phục vụ. Việc cầm một cuốn menu sang trọng như vậy ra gặp gỡ khách hàng sẽ giúp cho mỗi nhân viên phục vụ trở nên tự tin và chuyên nghiệp hơn trong mắt họ.

 

Mẫu menu bìa da

 

  • Đặc điểm
  • Về kích thước: Kích thước tiêu chuẩn A3, A4, A5 và các kích thước tùy chỉnh khác. Ngoài ra còn một số kích thước cũng khá phổ biến như: khổ vuông (21cm x 21cm), khổ dài (18cmm x 30cm) hoặc khổ dài (15cm x 30cm). Tất nhiên là bạn muốn kích thước nào cũng được nhưng không được quá kích thước khổ A4 (vì nếu quá to so với khổ A4, máy in kĩ thuật số sẽ không in được những tờ ruột bên trong).
  • Về chất liệu: Bìa được làm bằng da thật, da simili, da Pu,… Ruột menu vẫn được làm bằng giấy Couche định lượng 300gsm.
  • In ấn: Đây là loại bìa da đặc biệt nên việc in ấn cũng khá đặc biệt. Những kỹ thuật in ấn bình thường không làm nổi bật được trên chất liệu da. Đa phần các loại bìa da như thế này thường được ép kim kết hợp với in dập nổi, ép nhũ vàng, khắc laser lên miếng đồng. Đây là 3 cách in logo phổ biến nhất hiện nay, tùy vào thiết kế và sở thích của khách hàng mà chọn cách in thích hợp.
  • Cách đóng cuốn: như chúng ta đã biết, menu rất đa dạng về hình dáng, sau đây Bảo Ngân sẽ giới thiệu cho các bạn biết những kiểu dáng đang được ưa chuộng nhất hiện nay:

+ Menu bìa da đóng gáy ốc ngoài.

+ Menu bìa da đóng gáy lò xo.

+ Menu bìa da đóng còng.

+ Menu bìa da ép nhiệt lá nhựa.

+ Bìa kiếng gáy liền dạng 1 tờ, gấp đôi hoặc gấp 3.

  • Vì sao nên chọn menu bìa da?

Sử dụng bìa menu da giúp chống thấm nước, khó rách, dễ dàng vệ sinh trên bìa da khi dính phải dầu mỡ. Đây là loại menu có độ bền cao nhất trong tất cả các loại menu, thời gian sử dụng lâu nên tiết kiệm được chi phí, nâng cao hiệu quả kinh tế.

Menu bìa da tạo nên sự sang trọng, tính thẩm mỹ cao, luôn thu hút được sự chú ý của khách nhất là những bìa da được thiết kế độc đáo và in ấn sắc xảo, với bố cục rõ ràng và hình ảnh mang màu sắc chân thực, sinh động sẽ làm cho khách hàng cảm thấy dễ chịu và dễ dàng lựa chọn nhiều món ăn hơn, cơ hội khách hàng quay lại nhà hàng cao hơn.

Menu bìa da đôi khi phản ánh chất lượng của nhà hàng, một menu được thiết kế in ấn tỉ mỉ, chỉnh chu, đẹp đẽ, sang trọng sẽ gây ấn tượng với khách hàng và nhìn vào menu, khách hàng có thể đoán được phần nào phong cách cũng như vị trí của nhà hàng mình.

 6.4 Menu bìa vải

Nhắc tới vải, ai cũng nghĩ rằng nó là một vật liệu chuyên sử dụng trong ngành may mặc, ít ai nghĩ rằng nó còn được sử dụng để tạo nên những cuốn menu bìa vải thật lạ và độc đáo tạo nên sự ấm cung, sang trọng. Chính vì điều đó mà loại menu này được rất nhiều nhà hàng sang trọng, nổi tiếng sử dụng. Để hiểu rõ thêm về loại bìa độc đáo này, Bảo Ngân sẽ giới thiệu cho bạn biết về những thông tin về đặc điểm và vì sao nên chọn loại menu này.

  • Đặc điểm
  • Về kích thước: Tùy theo khách hàng lựa chọn: A5 đứng (ngang), A4 đứng (ngang), A3 đứng hoặc các kích thước khác theo yêu cầu.
  • Về chất liệu: Menu vải thường được sử dụng chủ yếu 3 chất liệu vải sau đây:

+ Vải linen: Đây là loại vải phổ biến nhất. Là loại vải mỏng, vân hiện rõ nhất, có rất nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn theo sở thích và màu chủ đạo của nhà hàng.

+ Vải bố: Là loại vải mảnh, dày, màu sắc tùy khách hàng chọn.

+ Vải simili: đây là loại giấy vân vải, loại này mỏng nên làm menu đẹp, dễ dàng, nhưng độ bền không bằng 2 loại vải trên,  bù lại logo có thể ép nhũ màu sắc lên được.

  • In ấn: ép kim, dập chìm, khắc laser lên miếng đồng, thêu. Đây là các cách in ấn thông dụng sử dụng cho vải.
  • Cách đóng cuốn: đóng còng, đóng gáy ốc ngoài, kẹp nam châm,…

 

Mẫu gáy đóng còng

 

  • Vì sao nên chọn menu vải

Menu vải thường có trọng lượng nhẹ hơn các loại menu khác, độ bám dính khi cầm cao hơn, không dễ bị rơi hay tuột tay.

Menu bìa vải có khả năng thấm hút cực tốt. Khi đổ nước lên menu thì bạn không cần lo lắng nó bị hư mà chỉ việc lau khô hoặc đem phơi là có thể sử dụng lại được bình thường.

Bạn cũng có thể phủ một lớp chống thấm trong suốt bên ngoài menu, để tăng độ bền và giữ được dáng vẻ tự nhiên của nó.

Khi làm menu vải bằng vải linen bạn có rất nhiều màu sắc để lựa chọn, tuy không đa dạng, phong phú như vải simili nhưng tuyệt đối đủ tất cả mẫu cho bạn lựa chọn.

  • Nguyên nhân ít nhà hàng sử dụng menu vải

Việc gia công menu vải tốn khá nhiều thời gian, tốn công sức vì phải trải qua rất nhiều công đoạn nên các đơn vị in ấn thường ngần ngại khi in ấn menu vải.

Do tính chất vải nỉ không thể in ấn, không thể khắc laser trực tiếp lên vải được nên cần phải nhờ đến nhân tố thứ ba đó là miếng đồng gắn lên vải mới có thể mang thương hiệu của bạn đến với khách hàng.

Tuy có khuyết điểm nhưng menu vải là sự lựa chọn không thể bỏ qua nếu bạn đang có dự tính làm menu. Bảo Ngân rất sẵn lòng nếu bạn chọn Bảo Ngân làm đơn vị in ấn menu vải cho bạn.

6.5 Menu bìa gỗ

Menu gỗ là dạng menu được làm bằng gỗ tự nhiên hay gỗ ép. Chúng có nhiều hình dáng khác nhau như: menu gỗ để bàn, menu gỗ cầm tay, menu gỗ đóng cuốn. Là một sản phẩm cao cấp, chuyên dùng cho các nhà hàng, resort, quán cafe sang trọng,…

Loại menu bìa gỗ này nổi bật hơn so với các loại menu khác vì thiết kế gỗ chắc chắn, không chỉ đẹp mắt, mà còn bền lâu. Tên nhà hàng hay logo của bạn sẽ được khắc laser, gia công tỉ mỉ bởi máy móc hiện đại nên đảm bảo về tính chính xác cao. Khắc laser kết hợp với gỗ mỹ nghệ tạo nên một sản phẩm hoàn hảo.

 

Mẫu menu bìa gỗ

  • Đặc điểm
  • Về kích thước: A5, A4 hoặc A3,…
  • Về chất liệu: Tùy vào sở thích và nhu cầu kinh phí của bạn mà có thể chọn cho mình loại gỗ phù hợp: gõ sồi, gỗ thông, gỗ ép, gỗ tự nhiên,…
  • In ấn: Đối với chất liệu gỗ không thể in offset hay in nhanh được. Để in được menu gỗ người ta thường nhắc đến công nghệ in laser. Nói chính xác hơn là khắc laser.
  • Cách đóng cuốn: đóng gáy ốc ngoài, đóng còng,…
  • Vì sao nên chọn menu bìa gỗ

Ưu điểm lớn nhất của nó chính là sự đa dạng về kiểu dáng, bạn có thể sáng tạo cho cuốn menu của mình tùy ý thích như: hình vuông, hình tròn, hình chữ nhật,… kết hợp cùng với khắc laser để tạo điểm nhấn cho cuốn menu.

Menu gỗ thường có trọng lượng nặng hơn các loại menu khác nên cầm, chắc chắn hơn, ấn tượng hơn nhờ có lớp gỗ bọc bên ngoài nên để trên bếp nóng menu cũng không bị hư.

Những sản phẩm gỗ được khắc laser và gia công tỉ mỉ bởi máy móc hiện đại, đảm bảo được sự tinh xảo. Hơn thế nữa, menu gỗ có độ bền rất cao, dễ vệ sinh và thường được sử dụng ở các nhà hàng sang trọng, thể hiện được đẳng cấp của nhà hàng.

So với các loại menu khác thì menu gỗ có độ bền cao và chống thấm nước tốt so với menu giấy thông thường.

  • Menu bìa gỗ bọc da

Về menu gỗ thì có gần 350 màu sắc khác nhau, kiểu gân và họa tiết cũng vậy để khách hàng thoải mái lựa chọn. Việc phối màu gỗ với da liên quan đến nhiều yêu tố thẩm mĩ, nhận diện thương hiệu hay chỉ đơn thuần là sở thích. Nếu bạn thích cách phối như thế thì hãy để Bảo Ngân mách cho bạn hiểu được cách phối màu menu bìa gỗ.

Thông thường, menu gỗ sẽ đi kèm với da để tạo thành phần gáy đựng ruột. Trong đó, chất liệu da phổ biến nhất hiện nay có rất nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn. Ngoài ra, vải linen, dây kraft hoặc thanh nẹp kim loại cũng được kết hợp với gỗ để tạo thành những cuốn menu độc đáo, mới lạ cho các nhà hàng.

 

Mẫu menu bìa gỗ bọc da

 

  1. Địa chỉ in menu đẹp, sang trọng

Bạn có dự định kinh doanh về dịch vụ nhà hàng, quán ăn, quán cafe,… bạn chưa tìm cho mình được một địa chỉ đáng tin cậy để gửi gắm những điều muốn truyền tải cho khách hàng biết được phong cách riêng và thương hiệu của mình? Điều bạn hướng tới lúc này là sự sáng tạo và chất lượng trong từng chiếc menu mang nhiều ấn tượng đến với khách hàng? Không cần tìm ở đâu xa mà hãy để Bảo Ngân góp phần làm nên sự sang trọng, nét riêng biệt ấy cho bạn.

Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, hệ thống máy móc hiện đại và sự hiểu biết sâu sắc trong lĩnh vực thiết kế in ấn, Bảo Ngân đặc biệt uy tín, tự tin luôn đem lại cho khách hàng những sản phẩm “ĐẸP – CHẤT LƯỢNG – GIÁ CẢ HỢP LÝ”. Bảo Ngân tin chắc rằng bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi hợp tác cùng Bảo Ngân. Hãy nhấc máy và gọi ngay cho Bảo Ngân để được tư vấn miễn phí.

Thông tin liên hệ

  • Hotline: 028.6289 2153 - 6289 2155
  • Wedsite: https://inbaongan.com.vn/
  • Email: inbaongan@gmail.com
  • Địa chỉ: Số 6 Nguyễn Duy Cung, phường 12, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Scroll
0908.268.322 Chat trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyến