Danh thiếp

Danh thiếp

Danh thiếp (card visit)

Danh thiếp (card visit) cũng như cái tên là thứ định danh, là đại diện cho một cá nhân, một tập thể. Card visit sẽ cho mọi người biết bạn là ai, làm công việc gì, cách thức liên hệ như thế nào. Chúng là tấm giấy nhớ thần kì, khi mọi người nhìn thấy sẽ lập tức nhớ đến bạn.

Danh thiếp cũng như cái tên là công cụ định danh một con người

 

Ngày nay, trong công việc hay cuộc sống hàng ngày, để trao đổi thông tin liên lạc, người ta thường dùng danh thiếp (card visit). Chúng thường được thiết kế nhỏ nhắn, tiện mang theo bên người. Danh thiếp ghi các thông tin cá nhân, cách thức liên lạc cụ thể. Với các doanh nghiệp, card visit được xem như bản lý lịch ngắn gọn. Một tấm danh thiếp được thiết kế tỉ mỉ, rõ ràng sẽ gây dựng nên hình ảnh đẹp cho chủ nhân. Vì là thứ gắn liền với bản thân, thương hiệu doanh nghiệp nên card visit bắt buộc phải thật hoàn hảo. Chúng phải có thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên được sự chỉn chu, trang trọng. Màu sắc phải có liên quan đến doanh nghiệp hoặc phối màu phù hợp. Thông tin cá nhân trên danh thiếp phải được trình bày ngắn gọn, cụ thể, bố cục rõ ràng. Chất liệu tạo thành card visit phải đảm bảo giữ được form chuẩn, tránh tình trạng gãy, nhăn, cong vênh. 

Với những yêu cầu cao về chất lượng cũng như thiết kế, mọi người thường rất đau đầu khi chọn nơi in ấn. Đồng thời, rất nhiều người cần được tư vấn về thiết kế do không rõ đặc thù sản phẩm. Những địa chỉ in ấn khác chỉ làm theo yêu cầu khách hàng mà không phân tích cụ thể ưu, nhược điểm trong thiết kế. 

Để tránh những thiệt hại không đáng có cho khách hàng, công ty In ấn Bảo Ngân sẽ cung cấp cho mọi người một cái nhìn tổng quát nhất về danh thiếp (card visit).

Sau đây là các loại danh thiếp (card visit) cũng như chất liệu, kỹ thuật in ấn phổ biến nhất hiện nay.

 

1. Danh thiếp (card visit) 

Danh thiếp thông thường có dạng hình chữ nhật, là loại phổ biến, được sử dụng rộng rãi. Loại card visit này thường đơn giản, dễ in, thời gian hoàn thiện rất nhanh, giá thành rẻ. Với kích thước chuẩn, chúng đảm bảo cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết. Card visit thường được làm từ chất liệu giấy couche 300gsm cán màng mờ hai mặt. Sử dụng những kỹ thuật in đơn giản, có thể cán màng hoặc không tùy theo nhu cầu khác hàng. Nếu bạn cần một loại danh thiếp đơn giản tiện lợi thì sản phẩm này là lựa chọn tốt nhất. 

Sản phẩm đa dạng về mẫu mã, tùy theo mong muốn của khách hàng mà In Bảo Ngân sẽ đem đến lựa chọn tốt nhất. Chỉ cần liên hệ với Bảo Ngân, đưa ra yêu cầu của bạn, chúng tôi sẽ cung cấp sản phẩm chất lượng nhất. 

 

 

Mẫu danh thiếp thông thường của In Bảo Ngân

 

2. Danh thiếp bế 

Danh thiếp bế cũng có hình dạng tương tự như danh thiếp thông thường, khác biệt duy nhất là các cạnh của chúng được bế bo tròn. Nhưng chính điểm nhấn duy nhất này đã tạo cho chúng vẻ ngoài nổi bật hơn hẳn. Chất liệu giấy làm nên danh thiếp bế thường rất đa dạng, có nhiều kỹ thuật in để lựa chọn. Loại danh thiếp này có giá trị thẩm mỹ cao, tạo cái cảm giác mềm mại, được phái nữ ưa chuộng. Những người làm trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp cũng thường lựa chọn loại card visit này. 

 

Sau khi in xong, công ty in còn phải sử dụng khuôn bo tròn các góc tốn rất nhiều thời gian, công sức. Vì lẽ đó mà giá thành sản phẩm sẽ đắt hơn loại phổ thông một chút. Những công ty khác nhau cũng sẽ có những mức giá khác nhau. 

 

Riêng với In ấn Bảo Ngân, bạn hoàn toàn có thể yên tâm, chúng tôi luôn hỗ trợ khách hàng tối đa. Việc sở hữu một tấm danh thiếp chất lượng, giá thành phải chăng hoàn toàn có thể khi hợp tác với Bảo Ngân.

 

Danh thiếp bế sang trọng, bắt mắt của In Bảo Ngân

 

3. Card visit nhựa

Loại danh thiếp này khá mới trên thị trường hiện nay, tạo giá trị khác biệt so với các sản phẩm làm từ giấy. Vì sử dụng chất liệu nhựa nên chúng có độ bền cao, lại được cán màng bảo vệ nên ít trầy xước, lem chữ. Nhờ có in kỹ thuật số hiện đại mà sản phẩm được sản xuất rộng rãi hơn. 

Với card visit nhựa, tên tuổi và thương hiệu của bạn sẽ được nhận diện cao hơn hẳn, tạo dấu ấn với khách hàng. Các doanh nhân thường sử dụng loại danh thiếp này. Tuy nhiên, giá thành của sản phẩm thường khá cao, nếu không thực sự cần thiết thì nên cân nhắc thật kỹ. 

Sản phẩm danh thiếp nhựa do In Bảo Ngân thiết kế

 

4. Danh thiếp ép kim 

Với vẻ ngoài bắt mắt, thiết kế sang trọng, danh thiếp ép kim được giới doanh nhân đặc biệt yêu thích. Sản phẩm gây ấn tượng mạnh với thị giác, tạo nên giá trị cho chủ sở hữu, mang lại cảm giác đẳng cấp. Chúng được làm từ giấy mỹ thuật cao cấp, có độ sần, vân gỗ đẹp mắt. Thông tin trên card visit thường được ép kim ánh nhũ tạo độ nổi bật. Để card visit thêm bắt mắt, nên chọn những màu sắc tối, làm nổi bật chi tiết ép kim. Ngoài ra cũng có thể sử dụng công nghệ dập chìm, dập nổi kết hợp với kỹ thuật ép kim, tạo nên tấm danh thiếp độc đáo.

 

Ở công ty In ấn Bảo Ngân,chúng tôi luôn cập nhật những công nghệ, kỹ thuật in tiên tiến nhất để phục vụ khách hàng. Sản phẩm danh thiếp ép kim của Bảo Ngân luôn được đảm bảo về sự độc đáo, mới lạ, cực kỳ thu hút, bắt mắt. 

 

 

Card visit ép kim mê hoặc mọi người từ cái nhìn đầu tiên

 

 

5. Card visit gấp đôi

Danh thiếp gấp đôi cũng đang rất được ưa chuộng hiện nay bởi sự sáng tạo trong thiết kế. Sản phẩm cũng sử dụng chất liệu, kỹ thuật in tương tự các loại danh thiếp khác. Điểm khác biệt duy nhất là ở kích thước sản phẩm. Sử dụng khéo léo công đoạn cấn giữa giúp card visit vẫn nhỏ gọn dù có kích thước gấp đôi sản phẩm thông thường. Loại danh thiếp này có thêm nhiều không gian để chèn thêm thông tin, dịch vụ, sản phẩm đến khách hàng. Ngoài ra, do thiết kế gập đôi nên sản phẩm tạo cảm giác mới mẻ, thu hút.

 

 

Mới mẻ, độc đáo là những cảm giác mà danh thiếp gấp đôi mang lại

 

 

6. Danh thiếp cắt laser 

Danh thiếp cắt laser mới thịnh hành gần đây ở thị trường Việt Nam nhờ sự phát triển của công nghệ laser. Thay vì sử dụng công nghệ in ấn, sản phẩm dùng công nghệ cắt laser tạo nên sự khác biệt. Không cần những hình ảnh cầu kỳ, chỉ với những đường cắt tinh xảo, tỉ mỉ đã đủ để gây ấn tượng với mọi người. Bạn có thể chủ động đưa ra những hình dáng, họa tiết mong muốn. Những mẫu danh thiếp này tạo cảm giác phá cách, bay bổng, thường được giới nghệ sỹ ưa chuộng. 

 

 

Sự cuốn hút của card visit cắt laser

 
 
Đây là toàn bộ những mẫu danh thiếp đang có hiện nay, khách hàng có thể tham khảo để lựa chọn mẫu mã mình ưng ý. Nếu có bất cứ vướng mắc nào, hãy liên hệ trực tiếp với Bảo Ngân để được tư vấn, hướng dẫn cụ thể. Những hình ảnh được sử dụng trong bài viết đều là sản phẩm của chúng tôi.  

Đến với công ty TNHH Thiết Kế In Ấn Quảng Cáo Bảo Ngân, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm. Chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin hữu ích về thiết kế, gợi ý cho khách hàng những mẫu mã phù hợp. Với phương châm “Business with all heart”, In ấn Bảo Ngân luôn đặt cái “TÂM” và lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Sản phẩm danh thiếp (card visit) công ty chúng tôi luôn đảm bảo về mặt chất lượng, cũng như có giá thành cực kỳ phải chăng. 

Qúy khách có thể tham khảo giá sản phẩm tại đây !!!

 

Khách hàng có thể liên hệ với công ty In ấn Bảo Ngân qua: 

- Điện thoại: 028.6289 2153 - 6289 2155

- Fax: 028.62892189

- Email: inbaongan@gmail.com

- Địa chỉ: 6 Nguyễn Duy Cung, P.12, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

- Website: http://www.inbaongan.com.vn/

 
 
 
 
 
Scroll
0908.268.322 Chat trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyến