Happy Women's Day

Happy Women's Day

Happy Women’s Day 

Xin chúc mừng ngày của những người phụ nữ tuyệt vời nhất 

 

Vạn sự trên cuộc đời này xảy ra đều có lý do của nó, chỉ có tình yêu là không. Nhất là tình yêu dành cho những người phụ nữ tuyệt vời thì tuyệt đối không cần cớ. Người mẹ đã sinh ra ta, nuôi dưỡng ta, người bà chăm sóc ta, người chị chở che ta, người vợ yêu thương ta. Tất cả đều là những người phụ nữ vĩ đại trong cuộc đời mỗi con người. Những người phụ nữ nhỏ bé nhưng gánh trên đôi vai gầy những sứ mệnh lớn lao. 

 

Ngày Quốc tế Phụ nữ đã đến, nhưng nói làm sao hết tất cả lòng mình với người phụ nữ ta yêu. Bày tỏ làm sao để thể hiện được hết sự yêu thương, trân quý mà ta dành cho họ. Một tấm thiệp, một hộp quà được thiết kế riêng cũng không sao đủ để thể hiện tình yêu. Và chúng ta cũng biết, điều duy nhất họ mong muốn trong đời là ta được hạnh phúc, an yên. 

 

Nhân dịp 08 - 03, In Bảo Ngân muốn gửi một lời tri ân sâu sắc đến tất cả những người phụ nữ trên cuộc đời này. Cảm ơn vì tất cả những vất vả, lắng lo, hi sinh, đớn đau mà mọi người luôn âm thầm chịu đựng. Cảm ơn vì tấm lòng trời biển, tình yêu thương lớn lao của mọi người dành cho gia đình, xã hội. 

 

In Bảo Ngân hi vọng mỗi người phụ nữ đều được hạnh phúc, an vui mỗi ngày. Mong cho đôi vai gầy có được sự đỡ đần, sẻ chia. Mong cho những vất vả, đớn đau sẽ nhanh chóng qua đi. Mọi người, ai cũng đều là những thiên thần hộ mệnh được gửi đến cho con người. 

 

#Happywomensday 

#Quoctephunu

#0803

#PhunuVietNam

#InBaoNgan

#Chucmungngayquoctephunu0803

 
 
 
 
Scroll
0908.268.322 Chat trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyến